Sau khi được nâng cấp lên tài khoản 50 GB miễn phí, người dùng có thể tải lên (upload) tập tin có dung lượng cao nhất là 100 MB, cao hơn 4 lần so với giới hạn 25 MB của tài khoản 5 GB trước đây. Nếu muốn upload tập tin lớn hơn, người dùng có thể nâng cấp lên giới hạn kích thước tập tin 1GB với 10 USD/tháng.
Lưu ý : Đây là chương trình khuyến mại của box.com khuyến mại cho người dùng hệ điều hành android. Những bước ở dưới là bạn sẽ  thực hiện chạy giả lập android trên máy tính.
 Sau đây PhanMem.com xin hướng dẫn để đăng ký sử dụng tài khoản 50 GB miễn phí của Box.com
Bước 1:  Đăng ký tài khoản box.net ( nếu bạn đã có thì bỏ qua bước này )
Bạn truy cập vào link sau : Click here . Các bạn nên dùng địa chỉ email thật để có thể khôi phục lại mật khẩu sau này.
Chú ý : Nếu bạn đã có tài khoản 50 GB miễn phí từ các lần khuyến mãi trước đây của Box thì lần này sẽ không được tặng thêm, vì 50 GB là dung lượng tối đa mà Box quy định cho tài khoản miễn phí.
Bước 2 : Kiểm tra email đã đăng ký
Bạn vào email vừa đăng ký để kích hoạt Tài Khoản. Đăng kí xong các bạn sẽ có 5Gb Free.
Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên
Bước 3 : Upgrade tài khoản Box.net từ 5GB (25MB/ file ) lên 50GB (100MB/ file)
Các bạn bấm vào 1 trong 4 link sau để tải về: 4share kleii mediafire
Sau đó tiến hành cài đặt …. các bạn chạy file *.exe và  chọn”Continue with trial version“…
…và đợt một lát để chương trình load Android OS. Sau đó bạn click File > Patch to app : chọn đường dẫn nơi lưu file 50GB4box.apk, sau đó chạy nó.
Bạn nhấp đôi chuột vào “Free 50Gb…” nó sẽ hiện ra bảng nhập e-mail và mật khẩu kế bên >bạn biết phải nhập gì rồi chứ. Ok thì bạn nhận được thông báo là đã được nâng lên 50GB rồi đó.
Và đây là thành quả, tài khoản của bạn đã tăng dung lương lên 50Gb. Giờ bạn tha hồ lưu giữ các tài liệu quan trọng đồng bộ lên đây.
Mặc dù không cung cấp ứng dụng desktop cho các tài khoản miễn phí, Box có một số tính năng cạnh tranh như: cho phép người dùng gửi nhiều tập tin vào Gmail, nạp chúng từ Microsoft Office, đưa chúng vào blog hoặc xem chúng trong Google Docs. Những công cụ này giúp giảm bớt khó khăn của việc không có ứng dụng desktop để gửi và nhận các tập tin trực tuyến.
Chúc các bạn thành công.
Đào Văn Tú – PhanMem.com